การเลือกซื้อจอยเกมมือถือที่เหมาะกับโทรศัพท์ของคุณ

 

หากคุณมีโอกาสคุณควรลองใช้จอยเกมมือถือที่ร้านก่อนซื้อ หากจอยเกมมือถืออึดอัดหรือคุณต้องใช้กำลังมากเกินไปในการบังคับทิศทางต่าง ๆ คุณควรส่งจอยเกมมือถือรุ่นนั้นไปเพราะอาจทำให้เกิดข้อมือที่ไม่จำเป็นและทำให้คุณไม่สามารถมีปฏิกิริยาตอบสนองที่รวดเร็วในยุคใหม่ เกมต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายก้านควบคุมยาวพอที่จะไปถึงพอร์ตของคอมพิวเตอร์ของคุณได้ คุณอาจต้องการไปยังเส้นทางจอยสติ๊กแบบไร้สาย ก้านควบคุมมีหลายขนาดหลายขนาด รวมถึงหน่วยที่มีขนาดเล็กพอที่จะถือในมือเดียวเช่นเดียวกับหน่วยบนโต๊ะขนาดใหญ่และมีราคาแพงกว่า

 การควบคุมจอยเกมมือถือของคุณเป็นส่วนสำคัญ

ของประสบการณ์การจำลองการบินของคุณ หากไม่มีการควบคุมที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งที่มันชอบบินเครื่องบินคุณอาจจะแค่เล่นเกม ผู้ที่มีความสนใจในเครื่องจำลองการบินต้องการได้รับประสบการณ์ที่สมจริงที่สุดไม่ใช่เล่นเกม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมจริงที่สุดคุณต้องใส่ใจกับรายละเอียดและสร้างห้องนักบินเสมือนที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้

คุณอาจมีจอยเกมมือถือเสมือนของคุณด้วยเหตุผลสองประการ เหตุผลแรกคือคุณมีจอยเกมมือถือที่คุณใช้ในการเล่นเกมแล้วและคุณพบว่ามันทำงานได้กับเครื่องมือจำลองการบินของคุณ การบินด้วยจอยเกมมือถือเหมาะอย่างยิ่งหากเครื่องบินที่คุณกำลังบินอยู่นั้นถูกควบคุมด้วยการควบคุมแบบจอยสติ๊กเช่นเครื่องบินแอร์บัสหรือเครื่องบินขับไล่ คุณอาจกำลังบินเครื่องบินที่คุณรู้ว่าไม่ได้ควบคุมในห้องนักบินที่แท้จริงด้วยจอยเกมมือถือเล่นได้ทุกเกมเช่นเครื่องบินโบอิ้งหรือแม้แต่เครื่องบินเซสนา แต่ตอนนี้คุณไม่สามารถซื้อจอยเกมมือถือได้เลย

ไม่ว่าในกรณีใดคุณสามารถควบคุมของคุณ

ได้ดีด้วยจอยเกมมือถือโดยเฉพาะถ้าคุณใช้เวลาในการปรับ หนึ่งในภารกิจที่สำคัญที่สุดคือปรับเทียบก้านควบคุมของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าซอฟต์แวร์จำลองการบินตรวจจับการเคลื่อนไหวของจอยเกมมือถือเต็มรูปแบบและเมื่อจอยสติ๊กอยู่กึ่งกลางมันจะถูกตรวจจับในโปรแกรมด้วย ไม่มีอะไรน่ารำคาญไปกว่าการพยายามบินด้วยจอยเกมมือถือที่ต้องดันขึ้นหรือลงเล็กน้อยเพื่อรักษาระดับเครื่องบิน การจำลองที่เหมาะกับฮาร์ดแวร์ของคุณเป็นปัจจัยสำคัญ

มันควรหมุนได้อย่างอิสระในลักษณะที่ทำ 360 องศาดังนั้นด้ามจับจึงไม่แน่นเกินไปที่ตัวจำลองจะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ถ้ามันหลวมเกินไปมันอาจไม่ให้ผลที่ดีเพราะมันจะกระตุกไปรอบ ๆ มันควรจะแนบในลักษณะที่จะช่วยให้คุณทำงานจากด้านใดก็ได้เช่นจากซ้ายหรือขวา การเพิ่มอุปกรณ์อื่น ๆ ลงในจอยเกมมือถือจำลองของคุณเพื่อให้สะดวกในการใช้งานมากขึ้นเป็นงานง่าย ๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง บางสิ่งที่คุณสามารถเพิ่ม ได้แก่ คันเหยียบซึ่งทำให้ประสบการณ์น่าสนใจยิ่งขึ้น คุณสมบัติอื่นอาจเป็นสวิตช์หมวกที่ช่วยให้คุณเปลี่ยนมุมมองของผู้เล่น