เคล็ดลับในการเลือกคาร์ซีทเบาะรถยนต์ที่ดีที่สุด

เพื่อให้คาร์ซีทในรถยนต์ใด ๆ ที่จะวางขายในผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านการจัดอันดับความปลอดภัยและการทดสอบการชน แม้จะมีกฎระเบียบเหล่านี้ แต่ไม่ทุกที่นั่งในรถถูกสร้างขึ้นเท่ากันและไม่มีวิธีที่เราจะทราบได้ว่าเบาะคาร์ซีทที่ปลอดภัยที่สุดจากการทดสอบเหล่านี้คืออะไร ผู้ผลิตไม่จำเป็นต้องถูกต้องตามกฎหมายในการเผยแพร่ข้อมูลนี้ แต่อย่างน้อยที่สุดเราสามารถมั่นใจได้ว่าเบาะรถยนต์แต่ละคันที่ขายในสหรัฐอเมริกาตรงตามหรือเกินกว่าข้อบังคับ

นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีรายงานผู้บริโภคซึ่งทดสอบคาร์ซีท

ประสิทธิภาพในการชนรถ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่น่าสังเกตว่านักวิทยาศาสตร์มักลดการทดสอบเหล่านี้ด้วยเหตุผลเช่นความผิดพลาดในอดีตและสิ่งที่พวกเขาเห็นว่าเป็นพารามิเตอร์ที่ไม่ดีและการรายงานที่ไม่ดี อย่างไรก็ตามรายงานผู้บริโภคยังคงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี รายงานผู้บริโภคได้เขียนเกี่ยวกับการเลือกสูงสุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าแม้กระทั่งเบาะรถยนต์ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกก็ปลอดภัยเช่นเดียวกับผู้ใช้ หากคุณไม่ได้ติดตั้งอย่างถูกต้องหรือใช้อย่างถูกต้องทุกครั้งที่ลูกของคุณขี่ในรถแน่นอนว่ามันไม่ปลอดภัย

คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีของฉันเริ่มที่จะดูอายุเท่าที่มันทำมาแล้วเด็ก 3 คน เพื่อให้ได้ที่นั่งสำหรับลูกน้อยของคุณที่จะใช้งานได้ยาวนานการเลือกประเภทที่นั่งในรถสำหรับเด็กที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง อันไหนที่เหมาะกับคุณ ในกรณีส่วนใหญ่เบาะคาร์ซีทสำหรับเด็กที่ดีที่สุดคือเบาะที่ตรงกับขนาดและน้ำหนักของลูกน้อย ข้อยกเว้นคือถ้าที่นั่งในรถของคุณมีรูปร่างในแบบที่ทำให้ไม่สามารถติดตั้งที่นั่งสำหรับเด็กที่คุณมองเห็นได้

แน่นอนว่าคาร์ซีทสำหรับเด็กนั้นออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

หากลูกน้อยของคุณเป็นทารกคุณควรมีที่นั่งสูงสุด 20 ปอนด์ คาร์ซีทสำหรับเด็กอ่อนเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อให้กับลูกน้อยของคุณได้ ที่นั่งที่เหมาะสมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการปกป้องลูกน้อยของคุณในรถ สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเบาะรถยนต์สำหรับเด็กคือความปลอดภัย คุณจะไม่สามารถมั่นใจได้ว่าลูกน้อยของคุณจะได้รับการปกป้องจากอันตราย เบาะที่นั่งสำหรับเด็กแบบพกพาเหมาะสำหรับการสนับสนุนเด็กน้อยของคุณอย่างถูกต้องเมื่อคุณอยู่นอกรถและทำให้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าคาร์ซีทเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก

ที่จำเป็นสำหรับการซื้อลูกของคุณในรถยนต์ส่วนใหญ่มีเบาะติดรถยนต์สำหรับเด็กติดตั้งและถอดออกได้อย่างง่ายดายพร้อมจุดยึดทั้งหมดที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายคาร์ซีทสำหรับผู้ที่เดินทางบนท้องถนนไม่ว่าจะยาวเท่าใดก็ต้องให้ลูกน้อยของคุณนั่งในที่ปลอดภัย ตามน้ำหนักที่ลูกน้อยของคุณจะได้รับตามขนาดที่เหมาะสมที่สุด สิ่งสำคัญคือเบาะรถยนต์สำหรับเด็กนั้นมีขนาดที่เหมาะสมอย่าประหยัดเงินเมื่อปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat-rockweave/