เลือกใช้ครีมบัวหิมะที่มีสรรพคุณทางยาหลากหลาย

มีครีมบัวหิมะดูแลแผลมากมายที่คุณควรมีในมือสำหรับเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้นรอบ ๆ บ้านที่ทำงานในรถยนต์หรือในขณะที่คุณกำลังพายเรือ เหล่านี้เป็นสถานที่ทั้งหมดที่ควรมีชุดปฐมพยาบาลพร้อมที่จะเข้าถึงได้ทันที ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลต่อไปนี้ควรอยู่ในชุดอุปกรณ์จ่ายเหล่านี้ทั้งหมด คุณควรจะมีแผ่นแปะก๊วยขนาด 2 x 2 เสมอแผ่นแปะก๊วยขนาด 4 x 4 แผ่นเทปพันแถบผ้าพันแผลตัวช่วยวงครีมฆ่าเชื้อครีมเจลว่านหางจระเข้สำหรับเผาไหม้ครีมที่ประกอบด้วยผ้าพันแผลผีเสื้อถุงมือพลาสติกผ้าห่มพลังงานแสงอาทิตย์ เจลสุดยอดแพ็คและไทลีนอลและไอบูโพรเฟน มันเป็นความคิดที่ดี

คุณสามารถซื้อชุดปฐมพยาบาลที่มาพร้อมกับครีมบัวหิมะดูแลแผล

baofulingthai-ครีมบัวหิมะ

หรือคุณสามารถสร้างชุดปฐมพยาบาลตามประเภทการบาดเจ็บที่พบบ่อยที่สุดในสถานที่ทำงานหรือที่บ้านของคุณ หากคุณตัดสินใจที่จะทำชุดของคุณเองอย่าลืมที่จะแพ็คสิ่งเล็กน้อยสำหรับการบาดเจ็บที่คุณไม่ค่อยเห็น คุณต้องการเตรียมพร้อมในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินจริง การพันผ้าพันแผลเอซสำหรับเคล็ดขัดยอกและสายพันธุ์นั้นมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ทำงานและการมีกาวทางทันตกรรมเหมือนที่คนใช้ในฟันปลอมของพวกเขาจะช่วยให้คุณปิดฝาครอบฟันหลวม ๆ จนกว่าบุคคลนั้นจะสามารถไปหาหมอฟัน

ลูกฝ้ายและสำลีก้านสำลีนั้นมีประโยชน์อย่างมากในการทำความสะอาดบาดแผลและทาขี้ผึ้งและครีมบัวหิมะ แอสไพรินเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้ทาน แอสไพรินที่ถูกบัฟเฟอร์จะช่วยได้ด้วยความเจ็บปวดและจะไม่ทำให้เกิดอาการปวดท้องที่แอสไพรินที่ไม่ได้รับบัฟเฟอร์สามารถทำให้เกิด คุณต้องการครีมบัวหิมะปกติในมือในกรณีที่คุณคิดว่าบางคนกำลังมีอาการหัวใจวาย แอสไพรินจะช่วยทำให้เลือดของคนบางและบางครั้งสามารถป้องกันพวกเขา

จำไว้ว่าให้มียาแก้ปวดที่เหมาะกับคนที่คุณปฏิบัติต่อบ่อยที่สุด

  • หากคุณไม่ค่อยมีเด็กอยู่รอบ ๆ ให้ทำการบรรเทาอาการปวดและยาแก้แพ้ที่คุณเก็บไว้ในชุดปฐมพยาบาลของคุณถ้าคุณเห็นเด็กน้อยคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมียาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใหญ่
  • ยาลดกรดเป็นสิ่งที่คุณสามารถเก็บไว้ในชุดปฐมพยาบาลอิจฉาริษยาและอาหารไม่ย่อยอาจเป็นปัญหามากและการรักษาโรคเหล่านี้สามารถทำให้บางคนจากความเจ็บปวดที่ไม่จำเป็น คุณยังสามารถใช้ครีมบัวหิมะในมือเพื่อรักษาผู้คนเมื่อพวกเขามีอาการแพ้อย่างรุนแรงต่อข้อผิดพลาดกัดหรือการแพ้อย่างรุนแรง
  • เก็บหมายเลขการควบคุมสารพิษไว้อย่างสะดวกคือกรณีที่มีคนกินสารพิษคุณต้องการมีข้อมูลฉุกเฉินทั้งหมดที่คุณสามารถมีเกี่ยวกับเหยื่อที่เป็นไปได้