กรีนเคอมินวิธีการรักษาปัญหาการย่อยอาหารเหล่านี้

ปัญหาการย่อยอาหารส่วนบนที่โดดเด่นและน่ารำคาญที่สุดที่คุณอาจมีคือกรดไหลย้อนและอิจฉาริษยา ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงสิ่งเหล่านี้และให้วิธีการกำจัดพวกเขาที่จริงแล้วกรดไหลย้อนและหัวใจเผาไหม้เป็นสิ่งเดียวกัน เหตุใดจึงเป็นปัญหาการย่อยอาหารส่วนบนที่เรียกโดยชื่อที่แตกต่างกันสองชื่อ เพราะอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นศัพท์ทางการแพทย์และอื่น ๆ เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่เรียกว่าคำแพทย์กรดไหลย้อนคำทั่วไปหัวใจเผาไหม้ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรหัวใจที่ไหม้เกรียมสามารถน่ารังเกียจและบางครั้งก็เจ็บปวดมากจะทำอย่างไรเกี่ยวกับปัญหาการย่อยอาหารเหล่านี้

เมื่อคนส่วนใหญ่ทนทุกข์ทรมานจากการเผาไหม้หัวใจและกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไปสิ่งแรกที่พวกเขาทำคือการเข้าถึงยาลดกรด กรีนเคอมินยาลดกรดสามารถมาในรูปแบบแท็บเล็ตที่ทำให้กรดเป็นกลางหรืออยู่ในรูปของเม็ดยาที่ทำให้การผลิตกรดช้าลง สิ่งเหล่านี้อาจใช้ได้ในระยะสั้น แต่การใช้ยาลดกรดในระยะยาวอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้

วิธีธรรมชาติอาจเป็นวิธีที่ดีกว่าโดยเฉพาะในระยะยาว

วิธีธรรมชาติอาจเป็นวิธีที่ดีกว่าโดยเฉพาะในระยะยาวการเยียวยาธรรมชาติสำหรับปัญหาการย่อยอาหารส่วนบนมีหลายคนที่ค่อนข้างจะได้รับการบรรเทาจากหัวใจเผาไหม้จากแหล่งธรรมชาติเช่นสมุนไพร กรีนเคอมินนี่คือสมุนไพรหลายชนิดที่ควรบรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนสะระแหน่อยู่เสมอในรายการของฉัน คุณสามารถใช้สะระแหน่ได้หลายวิธีในการปลอบประโลมท้อง คุณสามารถซื้อชาสะระแหน่และดื่มมันหรือคุณสามารถใช้น้ำมันสะระแหน่

ทั้งสองควรปลอบประโลมกระเพาะอาหารและลำคอของคุณเม็ดยี่หร่ายี่หร่าใช้เผาหัวใจมาหลายร้อยปีแล้ว คุณสามารถซื้อกรีนเคอมินชายี่หร่าหรือน้ำมันยี่หร่าที่ร้านเพื่อบรรเทาอาการหัวใจวายได้อย่างรวดเร็วชาคาโมไมล์หรือคาโมไมล์ยังสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเผาไหม้หัวใจการใช้วิธีการที่ครอบคลุมซึ่งจะแก้ไขปัญหาระบบย่อยอาหารทั้งหมด

โอเคสมุนไพรข้างต้นจะช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อน

โอเคสมุนไพรข้างต้นจะช่วยบรรเทาอาการกรดไหลย้อนและหัวใจเผาไหม้ แต่จะไม่สามารถป้องกันได้วิธีที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาการย่อยอาหารส่วนบนคือการไปที่รากของปัญหา ตามความเป็นจริงถ้าคุณไปถึงรากของปัญหากรดไหลย้อนและแก้ไขปัญหานั้นคุณจะพบสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับระบบย่อยอาหารทั้งหมดของคุณดังนั้นทำไมไม่ไปสำหรับวิธีการที่ครอบคลุมที่จะขมิ้นชันกรีนเคอมินแก้ปัญหาการย่อยอาหารและนำสุขภาพที่ดีขึ้น

ให้กับร่างกายของคุณซึ่งหมายถึงการแลกเปลี่ยนนิสัยการกินที่เป็นอันตรายของคุณสำหรับนิสัยการกินเพื่อสุขภาพการเปลี่ยนสิ่งที่คุณกินเมื่อคุณกินมันและวิธีการกินมันสามารถฟื้นฟูสุขภาพทางเดินอาหารและทำให้คุณรู้สึกดีในเวลาอันสั้น ดังนั้นทำไมไม่ใช้วิธีการที่ครอบคลุมเพื่อรักษาปัญหาการย่อยอาหารที่ต่ำและบนของคุณ