การเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีประสิทธิภาพ

หากคุณเดินทางโดยเครื่องบินเป็นประจำคุณจะไม่ได้รับกระเป๋าเดินทางที่มีน้ำหนักเบาเป็นข้อกำหนดที่สำคัญ กระเป๋าเดินทางที่ม้วนน้อยของคุณจะมีน้ำหนักในตอนแรกยิ่งคุณมีข้าวของมากเท่าไหร่ กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักน้อยกว่าหกกิโลกรัมมักจะเป็นกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา กระเป๋าเดินทางขนาดเล็กนั้นง่ายต่อการจัดการและคุณจะมีโอกาสผ่านข้อจำกัดน้ำหนักของสายการบินได้ง่ายขึ้น

กระเป๋าเดินทางที่อ่อนนุ่มมักจะมีน้ำหนักเบากว่ากระเป๋าที่แข็ง

แต่ก็ไม่ได้ให้ความคุ้มครองในระดับเดียวกัน เส้นใยสังเคราะห์เช่นโพลีเอสเตอร์และไนลอนถูกนำมาใช้เพื่อสร้างกระเป๋าเดินทางที่อ่อนนุ่ม เกลียวที่หนาขึ้นก็จะแข็งแรงขึ้น แต่น้ำหนักก็จะหนักขึ้น หากเธรดมีความหนาเพียงพออาจสิ้นสุดการชั่งน้ำหนักในปริมาณที่เท่ากันกับกระเป๋าแข็ง เคสแข็งมักทำจากโพลีโพรพีลีนหรือโพลีคาร์บอเนต หากคุณกำลังมองหาเคสที่บางเบามากให้ลองหาเคสที่มีโครงร่างค่อนข้างบาง แม้ว่าน้ำหนักเป็นส่วนสำคัญของกระเป๋าเดินทาง

แต่มันก็เป็นเพียงปัจจัยเดียวในการซื้อกระเป๋าเดินทาง ความทนทานของกระเป๋าของคุณมีความสำคัญเท่ากับน้ำหนักของกระเป๋า การมีกระเป๋าที่เบาที่สุดในโลกนั้นจะไม่ทำให้คุณรู้สึกดีถ้ามันแตกและทำให้สิ่งของที่คุณเป็นอยู่หายไปครึ่งทาง โชคดีที่แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่สร้างกระเป๋าที่แข็งแรงและเบาในเวลาเดียวกัน พวกเขามักจะมีราคาแพงกว่ามากเมื่อเทียบกับกระเป๋าแบบดั้งเดิม แต่มันจะใช้เงินได้ดี

กระเป๋าเดินทางบางตัวช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือก

ในการขยายเคสหากพวกเขาต้องการพื้นที่เพิ่ม สามารถเปิดรหัสไปรษณีย์ขยายเพื่อให้มีพื้นที่เพิ่มเติมในการจัดเก็บเป็นของที่คุณจะไม่มีที่ว่างสำหรับ คุณสมบัตินี้ให้ความยืดหยุ่นในระดับที่ยอดเยี่ยมในกระเป๋าเดินทางของคุณโดยเฉพาะถ้าคุณเดินทางไปยังสถานที่ที่คุณจะกลับมาพร้อมกับภาระที่หนักกว่า อย่าเพิกเฉยคุณสมบัติที่สำคัญน้อยกว่าเช่นกระเป๋าออแกไนเซอร์บุซับในและสายรัดสำหรับจัดกระเป๋า แม้ว่าในตอนแรกพวกเขาจะสังเกตเห็นได้ยาก

แต่ก็มีค่ามากที่จะช่วยให้สินค้าของคุณเป็นระเบียบ แบรนด์กระเป๋าเดินทางราคาถูกฟที่ดีที่สุดจะขายพร้อมการรับประกันตลอดชีวิตดังนั้นอย่าลืมถามก่อนซื้อ แม้แต่กรณีที่ไม่มีการประกันชีวิตก็ยังคงมีประสิทธิภาพถ้ามันสามารถอยู่ได้นาน 5-10 ปี หากกระเป๋าของคุณไม่มีการรับประกันใด ๆ แต่มันผิดพลาดในระหว่างการขนส่งเครื่องบินมีโอกาสที่ดีที่สายการบินจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายสำหรับคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/