เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับการออกแบบสกรีนเสื้อของคุณเอง

หากคุณกำลังจะใส่เหตุการณ์ใด ๆ ในวันนี้การใช้เสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองเพื่อโปรโมตมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด แม้แต่เหตุการณ์ที่มีขนาดเล็กลงเช่นงานปาร์ตี้ปริญญาตรีและฝักบัวเจ้าสาวตอนนี้เรียกร้องให้เสื้อเชิ้ตที่กำหนดเองเพราะพวกเขาสามารถผลิตได้มากพอสมควรแล้วพวกเขาก็เคย ปัจจัยหนึ่งที่รับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับธุรกิจของการออกแบบพิมพ์สกรีนเสื้อคือการกำเนิดของเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัล ด้วยการพิมพ์ระบบดิจิตอลไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาและแรงงานอีกต่อไปและไม่ต้องสั่งซื้อขั้นต่ำอีกต่อไป

สกรีนเสื้อที่กำหนดเองถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องพิมพ์ดิจิทัล

ในลักษณะเดียวกับที่พิมพ์บนเครื่องพิมพ์ดิจิทัล ภาพจะถูกสแกนเป็นหน่วยความจำของสกรีนเสื้อก่อนจากนั้นภาพจะถูกถ่ายจากที่นั่นไปยังผ้าที่กำลังพิมพ์ สิ่งนี้จะช่วยลดเวลาในการตั้งค่าและค่าแรงที่ต้องใช้ในการพิมพ์โดยใช้วิธีซิลค์สกรีน เนื่องจากหมึกในเครื่องพิมพ์ดิจิทัลจะต้องมีความบางในการใช้งานในเครื่องจักรการสกรีนเสื้อจึงทำงานได้ดีที่สุดเมื่อมีการพิมพ์สีเข้มบนผ้าสีอ่อน นอกจากนี้เนื่องจากเป็นสีย้อมชนิดพิเศษที่ต้องใช้ในเครื่องพิมพ์ดิจิตอลจึงสามารถจางหายได้เร็วขึ้นแล้วหมึกมาตรฐานที่ใช้ในกระบวนการคัดกรองผ้าไหม

  • เพราะมันง่ายมากที่จะมีเสื้อแบบกำหนดเองที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิทัลร้านพิมพ์จำนวนมากจะทำสกรีนเสื้อให้คุณในราคาที่สมเหตุสมผลอย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันเนื่องจากกระบวนการที่เกิดขึ้นจริงนั้นค่อนข้างช้ากว่าการคัดกรองด้วยไหมการสั่งซื้อเสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองที่พิมพ์ด้วยดิจิตอลจำนวนมาก
  • อาจมีราคาแพงกว่าเสื้อเชิ้ตผ้าไหมที่ผ่านการคัดกรองแล้ว สกรีนเสื้อพื้นที่ที่การคัดกรองผ้าไหมเป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์ระบบดิจิตอลคือเมื่อคุณมีเสื้อเชิ้ตสีเข้มพิมพ์ด้วยสีอ่อนนี่เป็นเพราะเพื่อให้ครอบคลุมอย่างเหมาะสมในกรณีเหล่านี้จะต้องใช้สีย้อมที่หนามาก

การคัดกรองผ้าไหมเป็นกระบวนการเดียวที่สามารถใช้สี

คุณอาจยังไม่เข้าใจจนกระทั่งตอนนี้ แต่มีสกรีนเสื้อจำนวนมากในโลกทุกวันนี้และทุกคนมีพิมพ์บนพวกเขา แต่พวกเขามาจากไหน เห็นได้ชัดว่าเราทุกคนสามารถได้รับเสื้อยืดที่พิมพ์จากห้างสรรพสินค้าหรือห้างสรรพสินค้า แต่ห้างสรรพสินค้าจะได้รับเสื้อที่พิมพ์ออกมาจากที่ไหนและใครบางคนอย่างฉันจะได้รับสกรีนเสื้อที่พิมพ์สำหรับงานกิจกรรมชมรมหรือองค์กร ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการในการพิมพ์สกรีนเสื้อของคุณอยู่ที่นี่! เราจะนำคุณผ่านแนวคิดของแนวคิดการออกแบบการจัดวางบนเสื้อเชิ้ตและการเลือกเครื่องพิมพ์หน้าจอ

ก่อนที่คุณจะทำสิ่งใดคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการสำหรับสกรีนเสื้อ สิ่งนี้อาจฟังดูโง่เขลาเพราะเห็นได้ชัดว่าคุณมีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการเสื้อยืดหรือคุณจะไม่อ่านบทความนี้! อย่างไรก็ตามการตัดสินใจครั้งนี้อาจส่งผลต่อว่าคุณสามารถข้ามขั้นตอนบางอย่างในกระบวนการได้หรือไม่ถ้าคุณเป็นผู้นำของแพ็คและต้องการส่งสกรีนเสื้อให้กับสมาชิกและไม่ทำกำไรใด ๆ กับเสื้อคุณจะต้องมีแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบเสื้ออย่างน้อย คุณต้องการพิมพ์ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นโค้ชซอฟต์บอลที่ต้องการหาเงินเพื่อจ่ายค่าเครื่องแบบทีม