เทคโนโลยีของ smart home ที่ทันสมัย

smart home อุปกรณ์สมาร์ทโฮมยังคงเป็นรูปแบบใหม่ของเทคโนโลยี แต่ขณะนี้ตลาดถูกน้ำท่วมเนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมเพิ่มขึ้นในอัตราที่เป็นลู่ทาง ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงหลายแห่งล้าหลังคู่แข่งของพวกเขา แม้ว่าอุปกรณ์ สมาร์ท ที่เกิดขึ้นจริงอาจได้รับการออกแบบและผลิตอย่างดีเว็บหรือแอปพลิเคชันมือถือที่ใช้งานอยู่มักจะขาดแคลนในหลายประเด็นสำคัญ ส่งผลเสียต่อประสบการณ์ของผู้ใช้ปลายทางและอาจเป็นปัจจัยในการตัดสินระหว่างความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผลิตภัณฑ์ หนึ่งในงานที่สำคัญที่สุดของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะสมาร์ทคือความสามารถในการป้องกันตนเองจากโจรเมื่อคุณไม่ได้อยู่ที่บ้าน ใช่ระบบควบคุมไฟอัจฉริยะจะมีประโยชน์มากสำหรับการปรับปรุงความปลอดภัยในบ้านของคุณ บ้านสมาร์ทควรจะสามารถเปิดและปิดไฟในบ้านได้แบบสุ่ม นี้จะทำให้คนอื่นคิดว่ามีคนอยู่ในบ้าน

วิธีการทำงานของระบบ smart home

อุปกรณ์สมาร์ทโฮมมีตั้งแต่สวิทช์ไฟเทอร์โมสแตทระบบรักษาความปลอดภัยและหุ่นยนต์ที่ทำงานได้เต็มที่ ขณะนี้เทคโนโลยีสมาร์ทกำลังดำเนินการอยู่เกือบทุกที่ในบ้านและแนวโน้มนี้ไม่แสดงอาการชะลอตัว แม้ว่าความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ Smart Home จะแตกต่างกันไปมาก แต่ปัจจัยสำคัญในความสำเร็จโดยรวมก็คือ ความสามารถในการใช้งาน ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ไม่ได้ใช้งานง่ายลูกค้าจะเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งโดยเด็ดขาด

การทดสอบการใช้งานแบบดั้งเดิมจะแยกไปยังแอปพลิเคชันเว็บหรือแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์สมาร์ทที่ใช้ในบ้านการทดสอบความสามารถในการใช้งานจะต้องครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเช่นอุปกรณ์และแอปพลิเคชันที่มาพร้อมกับเครื่อง สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทที่ได้รับการทดสอบความสามารถในการใช้งานในระดับสูงจะทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์

บริษัท QA ที่ดีจะประเมินอุปกรณ์สมาร์ทในบ้านและเว็บแอปพลิเคชันหรือแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่เกี่ยวข้องพร้อมกับเอกสารสนับสนุนใด ๆ จากที่นั่นวิธีการทดสอบที่เหมาะสมและวิธีการสามารถกำหนดและบันทึกไว้ในแผนทดสอบอย่างเป็นทางการ จากนั้นจะมีการออกแบบชุดทดสอบกรณีที่เป็นทางเลือก ปัญหาการใช้งานจำนวนมากมักจะเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการขึ้นเครื่อง เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่ใช้ในการตั้งค่าอุปกรณ์สมาร์ทใหม่ ๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่งที่ผู้ใช้มีประสบการณ์ในเชิงบวกที่นี่

ด้วยวิธีการทำงานที่ไม่เพียง แต่ในขณะเข้ารับการฝึกอบรม แต่เวิร์กโฟลว์ของผู้ใช้ขั้นปลายสถานการณ์ผู้ใช้สนับสนุนเอกสาร เอกสาร ฯลฯ การทดสอบสามารถตรวจสอบปัญหาการใช้งานทั้งหมดที่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกรายในการประเมิน ทีมพัฒนาสามารถทำงานกับรายงานข้อบกพร่องในการใช้งานได้เพื่อแก้ปัญหา การทดสอบความสามารถในการใช้งานควรทำก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แต่เนื่องจากอุปกรณ์ smart home ที่ทันสมัยที่สุดและแอพที่เกี่ยวข้องสามารถอัปเกรดได้ด้วยการอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ เพิ่มเติม http://connextconcept.com