เจลหล่อลื่นพิเศษและสารหล่อลื่นที่มีประสิทธิภาพสูง

เจลหล่อลื่นพิเศษระหว่างสองพื้นผิวที่เคลื่อนที่เพื่อลดแรงเสียดทานและการสึกหรอระหว่างพวกเขา วัตถุประสงค์ของสารหล่อลื่นพิเศษเหล่านี้คือเพื่อทดแทนการเสียดสีของแรงเสียดทานกับฟิล์มบางหรือแรงเสียดทานของฟิล์มเหลวทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเร็วในการโหลดหรือการทำงานที่ไม่ต่อเนื่องของชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่ การหล่อลื่นฟิล์มบางซึ่งมีการสัมผัสระหว่างชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่โดยปกติจะระบุว่าการโหลดหนักเป็นปัจจัยอย่างไร  ในของเหลวหรือฟิล์มหนาการเจลหล่อลื่นความดันเกิดขึ้นระหว่างพื้นผิวที่เคลื่อนย้ายและแยกชิ้นส่วนออกจากกัน

การหล่อลื่นประเภทนี้ไม่สามารถรักษาได้ง่ายในเครื่องจักรที่มีความเร็วสูงและดังนั้นจึงใช้ในกรณีที่สภาพแวดล้อมแบบลูกสูบหรือการสั่นอยู่ในระดับปานกลาง การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องจักรส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้สารหล่อลื่นเท่านั้น เจลหล่อลื่นใช้เพื่อใช้ปริมาณสารหล่อลื่นที่ควบคุมหรือวัดได้  เจลหล่อลื่นที่เหมาะสมโดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงของการไหลของอากาศ คุณสมบัติของเครื่องหล่อลื่นรวมถึงปริมาณการปรับระดับสวิทช์ความปลอดภัยระดับต่ำสวิทช์ความดันสวิทช์อุณหภูมิเครื่องวัดความดันเครื่องวัดอุณหภูมิตัวกรองแบบรวมและตัวแลกเปลี่ยนความร้อน

เจลหล่อลื่นที่มีประสิทธิภาพสูง

เจลหล่อลื่นราคาที่มีประสิทธิภาพสูงเป็นส่วนสำคัญของเครื่องจักรที่ทันสมัย สารหล่อลื่นที่มีประสิทธิภาพสูงจะถูกใช้เพื่อป้องกันสนิมและการสะสมของของแข็งในชิ้นส่วนที่ใกล้ชิดของตัวเครื่อง เจลหล่อลื่นที่มีประสิทธิภาพสูงได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่อุณหภูมิสูงมากโดยมีการระเหยน้ำมันต่ำซึ่งจะยืดอายุการใช้งานของลูกปืนในงานอุตสาหกรรม การหล่อลื่นอัตโนมัติเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องและยืดอายุการใช้งานของเครื่อง

โรงงานที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับสภาวะที่รุนแรงมากทำให้มีอัตราการสึกหรอสูงจากตลับลูกปืนและหมุดต่างๆ การหล่อลื่นอัตโนมัติช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์โดยการให้ความแม่นยำ และควบคุมน้ำมันหล่อลื่นให้กับจุดหล่อลื่น มักได้รับประโยชน์จากการใช้รูปแบบของเจลหล่อลื่นบางอย่างเกี่ยวกับผิวองคชาต เนื่องจากทุกคนมีความแตกต่างกันการเลือกใช้สารหล่อลื่นเป็นไปได้สูง

เจลหล่อลื่นแต่เพื่อรักษาสุขภาพอวัยวะเพศที่ดีที่สุดควรใช้เวลาสักเล็กน้อยในการพิจารณาว่าอะไรเหมาะสมสำหรับอวัยวะเพศชาย เคล็ดลับต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจ ปัจจัยหนึ่งสำหรับคนที่จะต้องพิจารณาคือขั้นตอนการโพสต์เซ็กส์ของเขา ผู้ชายบางคนเก็บอวัยวะเพศชายไว้หลังจากที่มีเพศสัมพันธ์หรือการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง พวกเขาอาจจะไปนอนหลับอย่างมีความสุขปล่อยให้กลิ่นที่ตึงเจลหล่อลื่นมาพร้อมกับพวกเขาไปยังดินแดนแห่งความฝัน คนอื่น ๆ ใช้เวลาในการล้างและแห้งอวัยวะเพศชายทันทีที่กิจกรรมทางเพศเสร็จสมบูรณ์