วิธีและคำแนะนำที่ถูกต้องสำหรับการแจกใบปลิว

เมื่อคุณได้ออกแบบแจกใบปลิวที่ดีคุณจำเป็นต้องได้รับมันออกมีคน มีสองสามวิธีที่จะทำขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณอัตราการตอบสนองที่ต้องการและข้อมูลประชากร การแจกแจงสามประเภทแรกคือโซลูชันการตลาดทางตรง เหล่านี้เกี่ยวข้องกับใบปลิวจัดส่งโดยผู้จัดจำหน่ายใบปลิวที่เชื่อถือได้โดยตรงไปยังบ้านของลูกค้า นี่คือเมื่อใบปลิวเดี่ยวถูกส่งโดยไม่มีใบปลิวอื่น ๆ นี่คือรูปแบบการตลาดทางตรงที่ดีที่สุดโดยใช้แผ่นพับเนื่องจากคุณสามารถผลักดันแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มประชากรเฉพาะที่คุณต้องการได้ แจกใบปลิวกลับสำหรับแคมเปญการจัดส่งใบปลิวเหล่านี้สูงที่สุดเมื่อเทียบกับวิธีอื่น ๆ ของจดหมายทางไปรษณีย์โดยตรง

นี่เป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดและน่าจะเป็นวิธีการแจกใบปลิว

ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง มีการแจกใบปลิวที่ไม่แข่งขันกันสามหรือสี่เล่มด้วยกัน วิธีนี้มักจะมีเป้าหมายเพื่อโพสต์ระดับโค้ดและส่งกลับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแม้ว่าจะมีอัตราการตอบกลับที่ต่ำกว่าการกระจาย  นี่คือรูปแบบการแจกจ่ายใบปลิวที่ตรงเป้าหมายยิ่งขึ้นไปยังบ้านของผู้บริโภคโดยการใช้ข้อมูลทางสังคมเศรษฐกิจสำหรับพื้นที่ที่คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคเฉพาะรายในกลุ่มประชากรใด ๆ ได้ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่อาจต้องใช้เวลาในการจัดส่งแผ่นพับจำนวนมากเนื่องจากใบปลิว กำหนดเป้าหมายเป็นประเภทข้อมูลประชากรเฉพาะ แจกใบปลิวไม่ได้เป็นผู้จัดหาบริการประเภทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการทดสอบผลิตภัณฑ์หรือบริการในพื้นที่เฉพาะ

นี่เป็นรูปแบบที่น่าเชื่อถือมากในการแจกจ่ายเนื่องจากคุณใช้เครือข่ายที่มีอยู่เพื่อให้คุณได้รับแจกจ่ายแผ่นพับและสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อเทียบกับการแชร์หรือ อย่างไรก็ตามคุณต้องพึ่งพาหนังสือพิมพ์ที่จัดส่งให้กับผู้บริโภคจำนวนมากและไม่ได้อ่านเอกสารฟรี แจกใบปลิวจากเอกสารฟรีมีแนวโน้มที่จะจบลงในถังโดยไม่ต้องอ่าน นี่เป็นผลมาจากจำนวนแผ่นพับที่ให้ไว้กับหนังสือพิมพ์ฟรี วิธีนี้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายและคุณจะสามารถแจกจ่ายแผ่นพับไปยังผู้คนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว แต่ส่วนใหญ่เจ้าของรถไม่ชอบที่จะเห็นใบปลิววางอยู่บนรถของพวกเขาและยังมีความเป็นไปได้ปัดน้ำฝนกระจกหน้ารถอาจได้รับความเสียหายอันเป็นผลมาจากการวางแผ่นพับที่มี

แจกใบปลิวในถนนให้กับประชาชนทั่วไป

นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแจกใบปลิวเนื่องจากคุณสามารถแจกจ่ายแผ่นพับไปเป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วและประชาชนทั่วไปจะดูใบปลิวมากกว่าหนึ่งครั้งโดยปกติจะจัดส่งใบปลิวและต่อมาเมื่อมาถึงบ้าน การกระจายประเภทนี้เหมาะสำหรับแคมเปญที่ไม่จำเป็นต้องมีการกำหนดเป้าหมาย แต่อาจมีราคาแพงกว่าวิธีการกระจายอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีวิธีแจกจ่ายใบปลิวอื่น ๆ เช่นการแจกใบปลิวในที่สาธารณะเช่นคาเฟ่ร้านค้าและโรงภาพยนตร์โดยได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ทิ้งไว้ในสถานที่สาธารณะเช่นร้านกาแฟร้านค้าและโรงภาพยนตร์ที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของซึ่งอาจใช้งานได้หากคุณเลือกสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับตลาดที่คุณเลือกไว้ แต่ก็ไม่มีการควบคุมว่าใครจะได้รับแผ่นพับซึ่งถ้าใครจะรับแผ่นพับ