เซรั่มปลูกผมและการเลือกที่ได้ผลอย่างถาวร

ผู้หญิงจำนวนมากที่ประสบปัญหาผมร่วงกำลังมองหาคำตอบเกี่ยวกับการปลูกถ่ายผมเมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากต้องการแก้ปัญหาในระยะยาว ผู้หญิงเบื่อซื้อชุดวิกผมเพื่อปกปิดเส้นผมที่ผอมบางและแพทช์หัวล้าน ในทางกลับกันผู้ชายที่มีอาการศีรษะล้านแบบได้รับความสุขกับผลลัพธ์ของการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและถึงเวลาที่ผู้หญิงจะได้รับสิทธิพิเศษเช่นเดียวกัน เป็นเงื่อนไขที่ทั้งสองเพศมีเมื่อพวกเขาทุกข์ทรมานจากศีรษะล้าน อย่างไรก็ตามอาการของแต่ละเพศแตกต่างกันมาก 90% ของประชากรชายที่ประสบกับเซรั่มปลูกผมก่อนวัยอันควรเนื่องจากการผอมบางและการทำให้หัวล้านทำได้เนื่องจากสภาวการณ์ทางการแพทย์นี้

เนื่องจากพันธุกรรมสภาพนี้จะถูกส่งผ่านไปในแต่ละรุ่นไม่ว่าจะโดยทางพันธุกรรมของพ่อหรือมารดา สาเหตุของอาการนี้ไม่เป็นที่ทราบกันมานานหลายปีแล้วเนื่องจากเซรั่มปลูกผมยังไม่ได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังและลักษณะทางพันธุกรรมนี้บางครั้งข้ามรุ่นและสมาชิกในครอบครัวทั้งหมดไม่แสดงอาการเช่นเดียวกัน เซรั่มปลูกผมบางครั้งพ่ออาจมีการเจริญเติบโตของเส้นผมมากมายในขณะที่ลูกชายของเขาจะเป็นหัวล้านหรืออีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังอาจเป็นไปได้ว่าพี่ชายคนหนึ่งแสดงอาการศีรษะล้านที่สมบูรณ์ในขณะที่พี่ชายคนอื่น ๆ ยังคงมีผมอยู่บนศีรษะทั้งหมดของเขา

ผู้ชายและผู้หญิงได้รับผลกระทบในรูปแบบต่างๆด้วยเซรั่มปลูกผมของแอนโดรเจน ผู้ชายคนหนึ่งมักจะมีเส้นผมที่หดตัวหรือจุดล้านซึ่งเป็นเหตุผลที่ชื่อสามัญสำหรับเงื่อนไขนี้คือ “รูปแบบชายหัวล้าน.” ในทางตรงกันข้ามผู้หญิงคนหนึ่งคาดว่าผมจะผอมลงทั่วทั้งศีรษะ เนื่องจากผู้ชายจะมีพื้นที่เฉพาะของการสูญเสียเส้นผมยังคงมีพื้นที่ที่ผมเป็นจำนวนมากและขั้นตอนการปลูกผมจะประสบความสำเร็จ การเจริญเติบโตของเส้นผมที่ดีมักตั้งอยู่ที่ด้านหลังของศีรษะแม้ว่าบริเวณด้านบนจะมีอาการหัวโล้นอยู่แล้ว เส้นผมจากด้านหลังสามารถปลูกถ่ายได้ง่ายที่บริเวณหัวล้านและให้ความคุ้มครองที่เป็นธรรมชาติ

ในกรณีของผู้หญิงไม่มีปัญหาเรื่องการสูญเสียเส้นผมของท้องถิ่นดังนั้นจึงมักเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับเว็บไซต์บริจาคที่เป็นไปได้ ผู้หญิงหัวล้านมักจะสูญเสียเส้นผมบนศีรษะทั้งหมดของเธอ เซรั่มปลูกผมนี่คือเหตุผลที่ขั้นตอนการทำแบบเดิม ๆ ของการปลูกผมนั้นไม่สามารถทำได้ เมื่อใดก็ตามที่เส้นผมถูกดึงออกจากศีรษะของผู้หญิงมันจะทำให้ส่วนของการเก็บเกี่ยวดูอ่อนแอลง นี่เป็นข่าวที่น่าสนใจแม้ว่า การพัฒนาเทคนิคใหม่ที่ช่วยให้เซรั่มปลูกผมจากบริเวณอื่น ๆ ของร่างกายเข้าสู่ศีรษะของศีรษะได้เปลี่ยนแปลงขั้นตอนการปลูกถ่ายผมอย่างสมบูรณ์ เซรั่มปลูกผมเทคนิคใหม่นี้เป็นประโยชน์มากขึ้นและให้ความหวังที่แท้จริงสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาในศีรษะล้าน