ความคิดเห็นในการเลือกบริการ phuket photographer

คู่สามีภรรยาในเพิ่งฟ้องร้องกับสตูดิโอ phuket photographer ที่พวกเขาจ้างให้ถ่ายภาพงานแต่งงาน พวกเขากล่าวหาช่างภาพจับภาพของเจ้าสาวในขณะที่เธอกำลังถูกตีพิมพ์และรูปถ่ายเหล่านี้สิ้นสุดออนไลน์ ฝ่ายยุติธรรมไม่ยุติธรรมที่จะโต้แย้งคดีจนกว่าข้อเท็จจริงทั้งหมดจะปรากฏขึ้นดังนั้นฉันจะพูดถึงสถานการณ์สมมุติฐาน

คู่สามีภรรยาได้ว่าจ้าง phuket photographer และเซ็นสัญญากับเขา สัญญาระบุว่าเขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพทุกรูปแบบและมีรูปแบบการเปิดตัวซึ่งช่วยให้ช่างภาพสามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการด้วยภาพ ทั้งสองส่วนเป็นมาตรฐานในสัญญาแต่งงานทุก ฉันไม่รู้จักช่างภาพที่เป็นที่ยอมรับซึ่งจะ จำกัด การใช้รูปถ่ายของเขา จำเป็นต้องมีภาพสำหรับการผลิตอัลบั้มการพิมพ์และการตลาด

ไม่กี่เดือนหลังจากวันแต่งงานมาถึง phuket photographer ปรากฏตัวและเริ่มถ่ายทำงานแต่งงานเจ้าสาวบอก phuket photographer  ที่เธอไม่ค่อยกระตือรือร้นในการจัดเตรียมภาพ เธอบอกอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ถ่ายรูปชุดชั้นในที่เปลือยเปล่าหรือสวมใส่ เขาได้ยิงเฟรมหน้าด้านไม่กี่ พวกเขาไม่ชัดเจน แต่ก็ไม่มีอะไรที่เจ้าสาวอยากให้คนแปลกหน้าเห็น ช่างภาพปกติเช่นฉันจะแสดงภาพเหล่านี้ให้เจ้าสาวทันทีที่หน้าจอ ของกล้อง ฉันจะลบพวกเขาในจุดถ้ากำกับ ถ้าไม่ฉันจะทำเครื่องหมายพวกเขาโดยใช้ฟังก์ชันกล้องและฉันจะดึงออกมาเมื่อดาวน์โหลดภาพ ฉันทำอย่างนี้เป็นประจำเนื่องจากบางเจ้าสาว phuket photographer ให้พร้อม ฉันไม่เคยเผยแพร่หนังสือเล่มนี้เลย

แต่เกิดอะไรขึ้นถ้าช่างภาพกลายเป็นคนขี้โกง เขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์และมีการเปิดตัวโมเดลของคุณ เขาสามารถเผยแพร่รูปถ่ายในบล็อกของเขาได้หรือไม่ เขาสามารถใช้พวกเขาในพอร์ตการลงทุนของเขาหรือไม่ เขาสามารถอนุญาตให้พวกเขาเพื่อปฏิทิน phuket photographer คงจะแสดงออกด้วยความไม่สุจริตและไม่สามารถปฏิบัติตามข้อตกลงนี้ได้เมื่อลูกค้าซึ่งจ่ายเงินให้เขาไปทำงานก็สั่งให้เขาดำเนินงานเฉพาะ การเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ไม่สำคัญ ช่างภาพไม่เชื่อฟังความปรารถนาของลูกค้าเกี่ยวกับรูปถ่ายที่เขาควรหรือไม่ควรพยายามจับภาพ การจับภาพที่ถูกต้องเป็นเหตุผลที่คู่จ้างช่างภาพตั้งแต่แรก

คุณอาจขอให้ช่างภาพของคุณเขียนข้อ phuket wedding photographer ในสัญญาว่าจะ จำกัด สิ่งที่ควรและไม่ควรพยายามจับภาพในช่วงวันแต่งงาน ช่างภาพที่เหมาะสมจะทำเช่นนี้ให้กับคุณ เขาจะไม่ยอมรับหน้าเว็บที่เต็มไปด้วยข้อ จำกัด แต่จะมีข้อ จำกัด บางประการ มันเป็นงานแต่งงานของคุณ คุณสามารถบอกคนที่แต่งตัวประหลาดว่าจะถ่ายภาพอะไร สิ่งนี้แตกต่างจากการวางข้อ จำกัด ในการใช้รูปภาพที่เขาอาจจับได้  ยอมรับข้อ จำกัด การใช้งานน้อยมาก