คุณสมบัติของตู้เซฟเป็นอย่างไร

ตู้เซฟ หนึ่งในความต้องการขั้นพื้นฐานของเราคือการปกป้องสินค้าและของมีค่าของเรา มีกี่ครั้งที่เราสงสัยว่า จะเก็บเหรียญหรือเงินไว้ที่บ้านได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ ลูก ๆ ของฉันอาจตกอยู่ในอันตรายจากการยิงตัวเองถ้าฉันซื้อปืนตัวเอง ฉันจะล้มละลายถ้าเกิดเพลิงไหม้โดยบังเอิญในที่ทำงานของฉันหรือไม่ ความต้องการตู้นิรภัยปรากฏขึ้นไม่นานหลังจากที่มนุษย์ค้นพบเงินทองและสิ่งของมีค่าอื่น ๆ จนกระทั่งเมื่อปี พ. ศ. 2363 พวกเขาช่วยเฉพาะกับการโจรกรรม แต่ในยุค 1840 พวกเขาได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี Wilder ที่เรียกว่าเพื่อป้องกันไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ Safe ขโมยต่อต้านได้รับการจดสิทธิบัตรครั้งแรกในปี พ. ศ. 2378 โดย Chubb Safes เชื่อกันว่าพวกเขาผลิตมันมาเกือบ 20 ปีแล้ว

มีอุตสาหกรรมที่พัฒนาแล้วทั้งด้านหลังตู้เซฟ มักทำด้วยโลหะถูกออกแบบมาให้ทนไฟและทนต่อสภาพแวดล้อมและใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ไฮเทคประตูตัดเลเซอร์หรือความสามารถในการเรียกคืนหน่วยความจำ หนึ่งในผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือ Sentry Safes พวกเขามีคุณภาพสูงในราคาที่แข่งขันและในกว่า 70 ปีของการอยู่ในตลาดที่พวกเขายังคงยึดมั่นในความเชื่อของผู้ก่อตั้ง คุณภาพ affordability และนวัตกรรม

ตู้นิรภัยโดยทั่วไปมีสองจุดหมายปลายทางหลัก  สำหรับใช้ในบ้านหรือที่ทำงาน

สามารถจำแนกออกได้เป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ

1.ตู้เซฟโจรกรรม พวกเขามีการป้องกันการโจรกรรม แต่น้อยมากกับไฟ มักจะมีผนังโลหะแข็งและประตูหนาทนทานต่อการเจาะเจาะหรือการโจมตี โลหะที่ทนต่อความแข็งมักใช้เพื่อชะลอความพยายามในการเจาะเข้าสู่ที่ปลอดภัยนี้

2.ตู้ดับเพลิง โดยปกติแล้วจะทำจากผนังคู่สองชั้นและมีวัสดุฉนวนป้องกันไฟระหว่างผนัง พวกเขามีระดับความปลอดภัยขั้นต่ำเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารต่อการดับเพลิง พวกเขาต้องรักษาอุณหภูมิภายในไว้ต่ำกว่า 200 องศาเซลเซียส จุดที่เอกสารจะถูกทำลาย ตู้นิรภัยจะป้องกันไฟได้ทั้ง 30 60 90 หรือ 120 นาที คล้ายคลึงกับพวกเขา แต่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคือ Data Safes ซึ่งมีอุณหภูมิต่ำกว่า 52 องศาเซลเซียส จุดที่สื่อข้อมูลถูกทำลายและยังช่วยป้องกันความชื้นสูงการปนเปื้อนของแม่เหล็กไฟฟ้า ฯลฯ

3.ตู้เซฟ ตู้โจรกรรม โดยทั่วไปเป็นตู้เอนกประสงค์และมีการป้องกันที่ดีทั้งต่อการโจรกรรมและไฟไหม้ พวกเขาได้รับการออกแบบเช่นตู้เซฟ แต่มีผนังด้านในซึ่งมีฉนวนกันความร้อน วัสดุที่ช่วยรักษาอุณหภูมิต่ำ

มักใช้ตู้เซฟในบ้านเพื่อป้องกันการลักขโมยหรือทำลายทรัพย์สินของครอบครัวของเราเช่นเงินเอกสารเช่นใบเสร็จรับเงินสัญญาเอกสารส่วนตัวและเอกสารทางการเงินอัญมณีและบางครั้งสิ่งอื่น ๆ ที่สามารถนำมาทดแทนได้ ภาพถ่ายวิดีโอ สำหรับการป้องกันที่ดีของสิ่งมีค่าเหล่านี้เราต้องตู้ไฟ โจรกรรม โดยปกติตู้นิรภัยเหล่านี้จะอยู่ในพื้นหรือในผนัง