สิ่งที่ต้องคำนึงเกี่ยวกับการมองหาเครื่องซีลสูญญากาศ

หนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารที่พบบ่อยที่สุดที่จะเครื่องซีลสูญญากาศคือเนื้อโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในช่องแช่แข็ง ถุงสูญญากาศปิดผนึกไม่เพียง แต่ลดการปนเปื้อนของเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังป้องกันไม่ให้เกิดการแช่แข็งการเผาไหม้ คุณมักจะเห็นนี้กับเนื้อปลาทูน่าและปลาแซลมอนและสเต็ก ผักยังเป็นปกติสูญญากาศปิดผนึกและแช่แข็ง อุณหภูมิที่เย็นจะยืดอายุการเก็บรักษาอาหาร เมื่อร้านหรือผู้ผลิตไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กอยู่ในตลาดเครื่องซีลสูญญากาศมีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึง มีสองประเภทที่สำคัญของเครื่องซีลสูญญากาศในตลาด เหล่านี้คือ สูญญากาศภายนอกและห้อง

ถึงแม้จะเป็นประโยชน์สำหรับการผลิตที่มีปริมาณน้อยเครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณมาก เนื่องจากตัวยึดภายนอกไม่ทำงานในสถานการณ์ส่วนใหญ่ที่ความเร็วสูงเช่นเดียวกับเครื่องปิดผนึกสูญญากาศในห้อง พวกเขายังไม่สามารถใช้เพื่อแทนที่บรรยากาศที่เป็นออกซิเจนตามธรรมชาติในถุงที่มีก๊าซเฉื่อยเช่นไนโตรเจน นี่คือปัจจัยสำคัญในผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เช่นมันฝรั่งทอด

เครื่องปิดผนึกแบบ ใช้วิธีการบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างไปจากเครื่องซีลสูญญากาศภายนอก เครื่องปิดผนึกสูญญากาศภายนอกจะขจัดอากาศออกจากภายในถุงและผนึกไว้ เครื่องปิดผนึกห้องจะขจัดอากาศออกจากห้องทั้งหมดรวมทั้งถุงปิดผนึกถุงแล้วกลับไปยังห้องสุญญากาศต่อสภาวะปกติ เนื่องจากถุงปิดผนึกอยู่ภายในสูญญากาศทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ปลอด 99.99 เปอร์เซ็นต์เมื่อกระบวนการเสร็จสิ้น

เครื่องปิดผนึกและเครื่องปิดผนึกภายนอกระดับสูง

บางส่วนจะช่วยให้สามารถปรับปริมาณอากาศที่ถูกทิ้งออกได้ เหมาะสำหรับบรรจุอาหารที่ละเอียดอ่อน เมื่อบรรจุอาหารที่ละเอียดอ่อนเครื่องปิดผนึก (ติดตั้งชุดก๊าซเฉื่อย) จะกำจัดอากาศภายในห้องออก 99.99 เปอร์เซ็นต์และเพิ่มปริมาณก๊าซเฉื่อย (เช่นไนโตรเจน) ลงในห้องก่อนปิดผนึกถุง วิธีนี้ถุงไม่แน่นกับอาหาร แต่อากาศจะไม่รักษารูปแบบของแบคทีเรียส่วนใหญ่ ก่อนที่จะเลือกเครื่องปิดผนึกแบบตู้จะขอแนะนำให้พิจารณาขนาดบรรจุภัณฑ์สูงสุด เนื่องจากเครื่องซีลสูญญากาศในห้องมีหลายขนาด มันเป็นสิ่งที่ห้ามปรามทางการเงินที่จะ

ซื้อเครื่องเพียงเพื่อหาหนึ่งปีหลังจากผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่

จะต้องมีการบรรจุ ห้องที่มีขนาดใหญ่สามารถให้ผู้ใช้แพ็กเกจสินค้าได้หลายรายการพร้อมกันทำให้เพิ่มความเร็วในการบรรจุหีบห่อ เครื่องซีลสูญญากาศมีบทบาทสำคัญในการทำให้อาหารสดและคงทนเป็นเวลานาน เรากินอาหารที่เน่าเสียง่ายในแต่ละวัน ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องเก็บไว้อย่างดีเพื่อไม่ให้นิสัยเสียเร็ว ๆ นี้ เมื่อคุณไปที่ตลาดเพื่อซื้อเครื่องซีลสูญญากาศคุณมั่นใจว่าจะได้รับความเสียหายเนื่องจากทางเลือกเนื่องจากมีเครื่องปิดผนึกจำนวนมากในปัจจุบัน คุณจะพบทั้งสองประเภทของแมวน้ำที่เรียบง่ายและมีความซับซ้อนในร้านค้าดังนั้นจึงทำให้คุณต้องเลือกหนึ่งในจำนวนนี้ บางครั้งถ้าคุณต้องการที่จะทำปิดผนึกของคุณเองคุณสามารถซื้อเครื่องปิดผนึกสูญญากาศ