ทำไมเราถึงต้องใช้น้ำหอมให้เหมาะสมกับสไตล์มากที่สุด

สิ่งสำคัญคือให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีกลิ่นหอมที่คุณใช้ (แชมพูดับกลิ่น, แชมพู, เครื่องล้างร่างกายหลังจากโกนหนวด ฯลฯ ) เนื่องจากสิ่งเหล่านี้สามารถสร้างกลิ่นเหม็นทั้งตัวได้ นี้จะสร้างอุปสรรคน้ำหอมที่เป็นไปไม่ได้เกือบสำหรับน้ำหอมของคุณเพื่อเจาะ วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้น้ำหอมของคุณโดดเด่นจริงๆคือการปูพื้นทั้งหมดซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงการทำให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดของคุณมีกลิ่นคล้าย ๆ กันหรือมาจากแบรนด์เดียวกัน

ตัวอย่างเช่นอาบน้ำด้วยเจลอาบน้ำแล้วปิดผนึกด้วยโลชั่นบำรุงผิวหรือบาล์มและจบขั้นตอนตามปกติโดยใช้น้ำหอมที่คุณโปรดปรานแปลกใหม่เพราะอาจฟังดูให้ความสนใจกับสภาพอากาศเมื่อใช้น้ำหอม กลิ่นมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นเมื่ออากาศร้อนจัดในขณะที่สภาพอากาศหนาวเย็นมีผลตรงกันข้าม

สิ่งที่ไม่ควรสวมใส่น้ำหอม

ถ้าคุณทำตามที่ทำตามที่ระบุไว้ด้านบนแล้วคุณควรมีกลิ่นที่ดี แต่นี่คือบางส่วนไม่ได้ที่คุณต้องมองออกไป:ใช้น้ำหอมของคุณก่อนใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ มีกลิ่นหอมบางอย่างที่จะเปื้อนและทำลายเสื้อผ้าไข่มุกและโลหะมีค่า แนวคิดคือการให้น้ำหอมร่างกายไม่ใช่เสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ข้อผิดพลาดทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อใช้น้ำหอมคือการถูข้อมือด้วยกัน การทำเช่นนี้สามารถเปลี่ยนกลิ่นหอมของน้ำหอมได้อย่างมาก

เรากล่าวถึงจุดชีพจรก่อนหน้านี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องนำน้ำหอมมารวมไว้ในที่เดียว  ของหัวแม่มือคือคุณควรใช้น้ำหอมที่คุณต้องการจะจูบ นั่นคือคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเช่นเดียวกับการตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามกฎของ 3 สเปรย์ พยายามหลีกเลี่ยงการฉีดพ่นน้ำหอมเข้าเส้นผมเนื่องจากอาจทำปฏิกิริยากับผลิตภัณฑ์ทำผมบางอย่างและสร้างกลิ่นเหม็นแรงอย่าทำผิดพลาดในการเติมน้ำหอมของคุณใหม่หากไม่สามารถกลิ่นได้ เหตุผลที่พบได้บ่อยที่สุดคือเพราะคุณเริ่มคุ้นเคยกับกลิ่นแล้ว วิธีการหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงคือการใช้น้ำหอมที่แตกต่างกันเป็นครั้งคราวแทนที่จะไปนั่งบนเพียงอันเดียว

คุณควรสวมน้ำหอมเพื่อการทำงาน

คำถามเกี่ยวกับการใส่น้ำหอมเพื่อการทำงานเป็นสิ่งที่ไม่สามารถตอบได้ง่าย มันตรงกับประเภทของปัญหาเรื่องออฟฟิศอื่น ๆ เช่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้หรือไม่ถ้าสวมรองเท้าที่เปิดกว้างในอากาศที่อุ่นขึ้น เรื่องน่าฟังอย่างมากปัญหาน้ำหอมติดทนนานก็เป็นประเด็นที่ใช้กับคนทั้งสองด้านของรั้วเพศ

แม้ว่าจะไม่มีคำตอบที่แน่ชัดคุณควรหลีกเลี่ยงการสวมน้ำหอมเมื่อไปสัมภาษณ์งาน คุณอาจพบว่า บริษัท ที่คุณทำงานจริงมีนโยบายในเรื่องเกี่ยวกับการสวมใส่น้ำหอม หากไม่ได้ลองสวมใส่น้ำหอมที่เบาและไม่สร้างความรำคาญทิ้งกลิ่นที่น่าทึ่งของคุณให้มีเวลาว่างนอกสถานที่ทำงาน

เหตุผลที่น้ำหอมผู้หญิงดูเหมือนจะไม่พอดีกับการทำงานที่ดีเพราะความเป็นส่วนตัวของกลิ่น มีปัจจัยความคุ้นเคยที่ชัดเจนกับกลิ่นที่คนสวมอาจทำให้พวกเขาจำได้ทันทีเมื่อคุณได้สัมผัสกับพวกเขาอย่างใกล้ชิด