lightroom presets กับการนำเข้าระหว่างการนำเข้ามีการตั้งค่าสามแบบ:

lightroom presets กับการนำเข้าระหว่างการนำเข้ามีการตั้งค่าสามแบบ:

  • พัฒนาการตั้งค่าสามารถนำไปใช้ตั้งไว้ล่วงหน้าที่โพสต์ให้กับภาพของคุณเมื่อคุณนำพวกเขาตัดลงเวลาที่คุณกินเมื่อคุณเริ่มขั้นตอนการพัฒนาที่เกิดขึ้นจริง
  • ข้อมูลเมตาช่วยให้คุณสามารถบันทึกรายการที่กำหนดไว้ล่วงหน้าในข้อมูลเมตาของคุณซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการฝังข้อมูลเช่นลิขสิทธิ์และ URL ผู้เขียน
  • สามารถพิมพ์คำค้นหาลงในช่องที่นำเสนอในแผงควบคุมซึ่งจะช่วยในการจัดเรียงและกรองไฟล์ของคุณในอนาคตเมื่อคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้

ปลายทางนำเสนอวิธีที่ง่ายในการจัดระเบียบรูปภาพที่คุณนำเข้าในโฟลเดอร์เฉพาะในไดรฟ์ คุณสามารถเลือกโฟลเดอร์และเพื่อให้ง่ายต่อการสร้างโฟลเดอร์ย่อยมีช่องข้อความที่ด้านบนสุดของเมนูแบบเลื่อนลงที่คุณสามารถใช้เพื่อพิมพ์ชื่อคู่พิเศษ

  • ที่ด้านล่างของกล่องโต้ตอบนำเข้าคุณมีตัวเลือกในการบันทึกการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่คุณได้ทำไว้กับการตั้งค่าการนำเข้าและบันทึกไว้เป็นค่าที่ตั้งล่วงหน้าสำหรับการใช้งานในอนาคต
  • คุณสามารถหดกล่องโต้ตอบการนำเข้าโดยคลิกที่ลูกศรที่มุมล่างซ้าย การทำเช่นนี้จะให้มุมมองเฉพาะองค์ประกอบที่คุณอาจต้องเปลี่ยนแปลงในอนาคต

ช่างภาพดิจิตอลและ Adobe Photoshop lightroom presets สำหรับ Stuart Little เล่าชุดบทเรียนวิดีโอเกี่ยวกับ lightroom presets ผ่านทาง Academy Class ซึ่งเป็น บริษัท ฝึกอบรมซอฟต์แวร์สื่อดิจิทัลชั้นนำในสหราชอาณาจักร ไปที่บล็อก Academy Class เพื่อดูวิดีโอฟรีและไปที่academyclass.comเพื่อลงทะเบียนหลักสูตรการฝึกอบรมเต็มรูปแบบสำหรับโปรแกรม Adobe ต่างๆ

Miguel de Dios เป็นบล็อกและนักเขียนบทความสำหรับ Academy Class ซึ่งเป็น บริษัท ฝึกอบรมด้านสื่อใหม่ที่มีทางเลือกสำหรับโฆษณาและผู้เชี่ยวชาญในสหราชอาณาจักรและอื่น ๆ