เตาย่างไร้ควันรบกวนขณะปิ้งหรือย่างอาหาร

เตาย่างไร้ควันรูปทรงสวยงาม พร้อมด้วยฟังก์ชันปิ้งย่างในเตาเดียว ตัวเครื่องสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการ ส่วนตะแกรงปิ้งย่างผลิตจากสแตนเลสชั้นดี ไม่ทำให้อาหารติดตะแกรง ขจัดน้ำมันส่วนเกินด้วยถาดเก็บน้ำมันที่ติดมากับตัวเครื่อง หมดกังวลกับปัญหาการล้างตะแกรงที่ยุ่งยาก เตาปิ้งย่างรุ่นนี้สามารถถอดชิ้นส่วนแยกออกได้สะดวกในการทำความสะอาด ให้การทำอาหารของคุณเต็มไปด้วยความสุข สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ประกอบด้วยตะแกรงย่างทำจากสแตนเลส ไม่เป็นสนิม

ตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนความร้อน ถาดอลูมิเนียมไว้ใส่น้ำ ไร้ควันรบกวนขณะปิ้งหรือย่างอาหาร มีเทอร์โมสตัทควบคุมความร้อนและตัดไฟอัตโนมัติ เป็นอุปกรณ์ที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ มีกำลังไฟ 2000 w 220 v 50 Hz เตาย่างไร้ควันรุ่นนี้ให้คุณอุ่นใจด้วยเทอร์โมสตัทควบคุมการทำงานไม่ให้มีความร้อนมากเกินไปจนเกิดการช็อตในระหว่างการใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความร้อนแก่ตะแกรงสแตนเลสอย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟ 2,000 วัตต์ หมดปัญหาเรื่องควันรบกวน หรือกลิ่นเหม็นของควันที่จะติดผมและเสื้อผ้าขณะทำอาหาร เพราะฉะนั้นจึงเหมาะสำหรับใช้ปรุงอาหารในทุกที่แม้อยู่ในอาคาร เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของชีวิตผู้ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียม หอพัก หรือห้องเช่า

การใช้งาน บริเวณส่วนกลางใช้ย่างปิ้ง ขอบสูงโดยรอบเพื่อกันอาหารตก และมีร่อง 4 ร่อง เพื่อให้น้ำมันไหลลงในร่องน้ำซุป บริเวณโดยรอบลึกเพื่อใส่น้ำซุปใช้ทำสุกี้-จิ้มจุ่ม มีฝาแก้วชนิดหนา ทนความร้อนสูงปิดตัวเตาเพื่อให้น้ำเดือดเร็วขึ้น ปรับความร้อนได้หลายระดับโดยใช้เทอร์โมสตัสชนิดไบเม็ทเท็ล ประหยัดพลังงาน ปลอดภัยต่อสุขภาพเพราะตัวแผ่นย่างทำด้วยอลูมิเนียมชนิดเกรดอาหาร มีทั้งชนิดเคลือบด้วยสารเทฟล่อนจากสหรัฐอเมริกาและเคลือบสแตนเลส