กลูต้าแบบฉีดแล้วดีต่อสุขภาพ ผิวขาวใสสม่ำเสมอ

กลูต้าแบบฉีดตัวใหม่ล่าสุดมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน 900 มิลลิกรัม พร้อมทั้งมีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น+คลอลาเจน ที่ช่วยในการเสริมฤทธิ์ของกลูต้าทำให้ขาวไวยิ่งขึ้น และมีตัวกระตุ้นพิเศษที่สามารถทําให้มีการสร้างกลูต้าถึง 2 ตัว ได้แก่ Cysteine, Glycine ใหม่ล่าสุดของกลูต้าไธโอนในอเมริกา ช่วยในการเสริมสร้างการกระตุ้นกลูต้าให้แก่ร่างกาย สามารถสร้างกลูต้าขึ้นเองได้ดียิ่ง ฉีดแล้วดีต่อสุขภาพ ผิวขาวใสสม่ำเสมอ พร้อมทั้งลดฝ้ากระ จุดด่างดําบนใบหน้า สำหรับประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ได้แก่ ป้องกัน nosebleeds, miscarriages, หลังคลอด บำรุงหลอดเลือด ลดอาการเส้นเลือดขอด

การรักษาและป้องกันความผิดปกติของประจำเดือน ป้องกันมะเร็งและโรคหัวใจ ป้องกันไม่ให้เลือดแข็งตัว ลดระดับคอเลสเตอรอล ชะลอริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้คอลาเจนผิว ป้องกันการติดเชื้อ เสริมภูมิต้านทาน ป้องกันผลกระทบของมลพิษสารกำจัดศัตรูพืชและแอลกอฮอล์ กลูต้าแบบฉีดมีความสามารถในการลดความเจ็บปวดต่างๆจากการบาดเจ็บ ฟื้นฟูการทำงานของตับ ลดอาการจากโรคตา เสริมสร้างผนังของหลอดเลือด โดยจะละลายน้ำได้และหากเกินกว่าปริมาณร่างกายต้องการนั้นร่างกายจะขับออกในปัสสาวะ

ตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวสองสีถึงคล้ำมากครับเนื่องจากออกแบบมาเพื่อคนผิวสองสีถึงคล้ำแถบในประเทศฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เวียตนาม ไทย ฯลฯ โดยเฉพาะเห็นผลลัพธ์ที่เร็วมาก เป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุด ดีและเห็นผลเร็ว กลูต้าแบบฉีดเป็นสารสกัดจากรกเด็กบริสุทธิ์และผ่านการรับรองแล้วทั่วโลกว่าเห็นผลจริง และได้รับการยอมรับ ตัวนี้เห็นผลในเรื่องกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง Growth homon ได้มากถึง 60 เปอร์เซนต์ เพราะ Growth homon เป็นตัวที่ทำให้เราไม่แก่ตลอดกาล ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจากอายุ ความเครียด ผิวเรียบเนียน รูขุมขน และตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ถึงระดับ DNA และ RNA